પાસવર્ડની મુશ્કેલીઓ તમારા ઑનલાઇન વ્યવસાયના સંભવિત વેચાણને કેવી રીતે ખર્ચ કરી શકે છે

બિયોન્ડ આઈડેન્ટિટી દ્વારા સર્વેક્ષણ કરાયેલ ચારમાંથી એક ઓનલાઈન શોપર્સે જણાવ્યું હતું કે જો તેઓએ ચેક આઉટ કરવા માટે તેમનો પાસવર્ડ રીસેટ કરવો પડશે તો તેઓ $100 કે તેથી વધુની શોપિંગ કાર્ટ છોડી દેશે.

છબી: ડેનિયલ ચેટ્રોની/શટરસ્ટોક

ઓનલાઈન શોપિંગના સૌથી નિરાશાજનક પાસાઓ પૈકી એક પાસવર્ડ્સ સાથે ઝંપલાવવું એ છે. તે માત્ર ગ્રાહકો માટે જ નહીં પરંતુ વ્યવસાયો માટે પણ સાચું છે. પાસવર્ડ દિશાનિર્દેશો અને અમલીકરણ સાથે વ્યવહાર કરવાનો પ્રયાસ કરવા ઉપરાંત, ઑનલાઇન કંપનીઓને વેચાણની ખોટનો સામનો કરવો પડે છે કારણ કે લોકો સમગ્ર પાસવર્ડ પ્રક્રિયાથી નિરાશ થઈ જાય છે. અને સમસ્યા ઑનલાઇન સ્ટોર્સ સુધી મર્યાદિત નથી. બેંકો, સોશિયલ મીડિયા કંપનીઓ, ગેમિંગ સાઇટ્સ અને ડેટિંગ સાઇટ્સ બધા સમાન અવરોધોનો સામનો કરે છે.

જુઓ: પાસવર્ડ મેનેજમેન્ટ પોલિસી (TechRepublic Premium)

આઇડેન્ટિટી મેનેજમેન્ટ પ્રોવાઇડર બિયોન્ડ આઇડેન્ટિટી દ્વારા શુક્રવારે બહાર પાડવામાં આવેલ રિપોર્ટમાં ગ્રાહકોને તેમના પાસવર્ડ્સ યાદ રાખવા અથવા રીસેટ કરવાની ફરજ પાડવામાં આવતી અસરોની તપાસ કરવામાં આવી છે. તેના અહેવાલ માટે “શું પાસવર્ડ રીસેટ તમારી કંપનીને ખર્ચે છે?” બિયોન્ડ આઇડેન્ટિટી દ્વારા 1,019 યુએસ ગ્રાહકોનો પાસવર્ડ અને ઓનલાઈન ચેકઆઉટ સાથેના તેમના અનુભવો વિશે સર્વેક્ષણ કરવામાં આવ્યું હતું.

ઘણી બધી વેબસાઇટ્સને હવે વપરાશકર્તાઓને એકાઉન્ટ બનાવવાની જરૂર હોવાથી, નિરાશા તરત જ શરૂ થઈ શકે છે. બિયોન્ડ આઇડેન્ટિટી દ્વારા સર્વેક્ષણ કરાયેલા અડધા ગ્રાહકોએ જણાવ્યું હતું કે જો પાસવર્ડ સાથે સાઇન ઇન કરવાની જરૂર હોય તો તેઓ સાઇટ છોડી દેશે. અડધાથી વધુ લોકોએ કહ્યું કે તેઓ પાસવર્ડની માંગ કરતી અન્ય સાઇટ્સમાં સાઇન ઇન કરવા માટે Facebook અને Google જેવી કંપનીઓના સામાજિક લૉગિનનો ઉપયોગ કરે છે.

અલબત્ત, તમે ચોક્કસ સાઇટ બનાવ્યા પછી તેનો પાસવર્ડ યાદ રાખવો એ હવે પછીનો પડકાર છે. ભૂલી ગયેલા પાસવર્ડને રીસેટ કરતા પહેલા તેઓ કેટલી વાર અનુમાન લગાવવાનો પ્રયત્ન કરશે તે પૂછવામાં આવ્યું, 36% ઉત્તરદાતાઓએ બે વાર કહ્યું, 28% એ એક વાર અને 22% એ ત્રણ વાર કહ્યું. કેટલાક 10% લોકોએ કહ્યું કે જ્યાં સુધી રોકવાનો સંકેત ન મળે ત્યાં સુધી તેઓ પ્રયાસ કરવાનું ચાલુ રાખશે.

જ્યારે પાસવર્ડ રીસેટ કરવાની ફરજ પાડવામાં આવે છે, ત્યારે અડધા ઉપભોક્તાઓ પોતાની જાતે એક સંપૂર્ણ નવો પાસવર્ડ બનાવશે, 37% પાસવર્ડ જનરેટ કરતી સેવાનો ઉપયોગ કરશે, અને 12% જૂના પાસવર્ડની વિવિધતાનો ઉપયોગ કરશે. પરંતુ જૂના પાસવર્ડનો પુનઃઉપયોગ કરતા અટકાવવામાં આવેલા લોકોમાં, 69% લોકોએ કહ્યું કે તેઓ આ સાઇટને છોડી દે તેવી સંભાવના છે.

લોકોને પાસવર્ડ રીસેટ કરવાની ફરજ પાડવામાં આવે છે તે આવર્તન સાઇટના પ્રકારને આધારે બદલાય છે. સામાન્ય રીતે, 20% અને 24% ની વચ્ચે જણાવ્યું હતું કે તેઓએ વર્ષમાં એક કરતા ઓછા વખત પાસવર્ડ રીસેટ કરવો પડશે, જ્યારે 44% થી 47% વર્ષમાં ઓછામાં ઓછા એક વખત તે કરે છે. પરંતુ 30% થી 34% લોકોએ ઓછામાં ઓછા મહિનામાં એકવાર પાસવર્ડ રીસેટ કરવો પડશે.

જુઓ: પાસવર્ડ્સ કેવી રીતે મેનેજ કરવા: શ્રેષ્ઠ પ્રયાસો અને સુરક્ષા ટીપ્સ (મફત PDF) (ટેક રિપબ્લિક)

કયા સંજોગોમાં લોકો તેમના પાસવર્ડ ભૂલી જાય છે? મોટાભાગના (67%) ઉત્તરદાતાઓએ કહ્યું કે જ્યારે તેઓ ઓનલાઈન બેંકિંગ વ્યવહાર પૂર્ણ કરવાનો પ્રયાસ કરી રહ્યાં હોય ત્યારે આવું થાય છે, 56%એ જણાવ્યું હતું કે મુસાફરીની માહિતી મેળવવાનો પ્રયાસ કરતી વખતે આવું થાય છે, 55%એ જણાવ્યું હતું કે જ્યારે તેઓ કંઈક ખરીદવાનો પ્રયાસ કરી રહ્યાં હોય ત્યારે આવું થાય છે, અને 43% લોકોએ કહ્યું કે જ્યારે તેઓ કોઈ દસ્તાવેજને ઍક્સેસ કરવાનો પ્રયાસ કરે છે ત્યારે આવું થાય છે.

પાસવર્ડ ભૂલી જવા પર વિવિધ અવરોધો આવી શકે છે. સર્વેક્ષણમાં સામેલ કેટલાક 44% લોકોએ કહ્યું કે ભૂલી ગયેલા પાસવર્ડને કારણે કોઈ ચોક્કસ સેવા પ્રાપ્ત કરવામાં નિષ્ફળતા થઈ, 43% લોકોએ કહ્યું કે તેમને સમસ્યાના ઉકેલ માટે લાંબો સમય રાહ જોવી પડી, 41% ઉત્પાદન પ્રાપ્ત કરવામાં અસમર્થ હતા, 35% લોકોએ કહ્યું કંઈક પુનઃપ્રાપ્ત કરવા માટે ઘરે પાછા ફરવા માટે, 34% ને કુટુંબ અથવા મિત્રો પાસેથી પૈસા ઉછીના લેવાની ફરજ પડી હતી, અને 33% દિશાઓના અભાવને કારણે ખોવાઈ ગયા હતા.

શોપિંગ સાઇટ્સ પર ધ્યાન કેન્દ્રિત કરતાં, બિયોન્ડ આઇડેન્ટિટીએ શોધી કાઢ્યું કે 88% ઉત્તરદાતાઓ તેમના શોપિંગ કાર્ટમાં પહેલેથી જ વસ્તુઓ ધરાવતા હોય તો ભૂલી ગયેલા પાસવર્ડને ફરીથી સેટ કરવાનો પ્રયાસ કરે તેવી શક્યતા છે. વધુ વિશિષ્ટ રીતે, જોકે, 4માંથી 1એ જણાવ્યું હતું કે જો પ્રક્રિયા દરમિયાન તેમને તેમનો પાસવર્ડ રીસેટ કરવો હોય તો તેઓ $100 કે તેથી વધુ સાથેનું શોપિંગ કાર્ટ છોડી દેશે. ઉપભોક્તાઓ જે વસ્તુઓને છોડી દેવા તૈયાર હશે તેમાં કપડાં, ઘરગથ્થુ ઉત્પાદનો, ખોરાક અથવા કરિયાણા, બાળકોની વસ્તુઓ અને આરોગ્ય સંબંધિત ઉત્પાદનોનો સમાવેશ થાય છે.

પાસવર્ડની નિરાશાઓ ઘટાડવા માટેની ભલામણો

ભૂલી ગયેલા પાસવર્ડ્સની નિરાશાને ઉપભોક્તાઓ અને વ્યવસાયો કેવી રીતે વધુ સારી રીતે હેન્ડલ કરી શકે?

ગ્રાહકો માટે, શ્રેષ્ઠ વિકલ્પ એ પાસવર્ડ મેનેજરનો ઉપયોગ કરવાનો છે. સુરક્ષા અને સગવડતા માટે, પાસવર્ડ મેનેજર તમે ઉપયોગ કરો છો તે દરેક એકાઉન્ટ અને વેબસાઇટ માટે મજબૂત અને અનન્ય પાસવર્ડ બનાવી શકે છે, સ્ટોર કરી શકે છે અને લાગુ કરી શકે છે. તમારે માત્ર એક મુખ્ય પાસવર્ડ યાદ રાખવાનો છે, જે ખાસ કરીને જટિલ અને સુરક્ષિત હોવો જરૂરી છે. પરંતુ તે ડઝનેક અથવા સેંકડો પાસવર્ડ્સ યાદ રાખવાનો પ્રયાસ કરતાં વધુ સરળ કાર્ય છે.

વ્યવસાયો માટે, બિયોન્ડ આઇડેન્ટિટીનો બીજો તાજેતરનો અહેવાલ અનેક ટિપ્સ આપે છે.

તમારી વેબસાઇટ વપરાશકર્તાઓ માટે પ્રમાણીકરણ શક્ય તેટલું ઓછું હોવું જોઈએ. તેનો અર્થ એ છે કે કંટાળાજનક પાસવર્ડ્સ, બીજા ઉપકરણો, હેક કરી શકાય તેવા વન-ટાઇમ કોડ્સ અથવા પુશ સૂચનાઓની જરૂર નથી. આવી જરૂરિયાતો લોકોને નિરાશ કરે છે અને ડ્રોપ-ઓફના ઊંચા દર અને ગ્રાહકોને મુલાકાતીઓના ઓછા રૂપાંતરણ તરફ દોરી શકે છે.

તમારી પ્રમાણીકરણ પ્રક્રિયામાં સુસંગતતા ગ્રાહકની વફાદારી વધારી શકે છે અને વધુ સકારાત્મક અનુભવ બનાવી શકે છે. તમારી મોબાઇલ એપ્લિકેશન અને વેબસાઇટ પ્રક્રિયાઓ સમાન દેખાવી અને અનુભવવી જોઈએ.

સુરક્ષા કારણોસર, પાસવર્ડ્સ ગ્રાહકોને વિવિધ પ્રકારના સાયબર હુમલાઓ માટે સંવેદનશીલ બનાવે છે, જેમાં બ્રુટ ફોર્સ એટેક, ડિક્શનરી એટેક અને ઓળખપત્ર ભરણનો સમાવેશ થાય છે. પાસવર્ડ પર આધાર રાખવાને બદલે, બહુવિધ પરિબળો સાથે સુસંગત લોકોને પ્રમાણિત કરો PSD2 SCA. તેનો અર્થ એ છે કે સ્થાનિક ઉપકરણની બાયોમેટ્રિક તકનીકમાંથી “કંઈક તમે છો” અને ઉપકરણના સ્થાનિક સુરક્ષિત એન્ક્લેવ અથવા ટ્રસ્ટેડ પ્લેટફોર્મ મોડ્યુલ (TPM) માં બનાવેલ અને સંગ્રહિત ખાનગી કીમાંથી “તમારી માલિકીનું કંઈક” ને સંયોજિત કરવું.

Leave a Comment