વૈશ્વિક ઈકોમર્સમાં મહાન પીવોટ

ગયા વર્ષે, રોગચાળો લાવ્યા
વિશ્વને ગ્રાઇન્ડીંગ અટકાવવા માટે, સમૂહ બનાવવું
લગભગ દરેક પાસામાં અનિશ્ચિતતા
બિઝનેસ કામગીરી. અસમાન તરીકે
રોગચાળાની પુનઃપ્રાપ્તિ ચાલુ છે, તે સ્પષ્ટ છે
માટે ખરીદીની વર્તણૂક બદલાઈ ગઈ છે
સારી, વ્યાપક અસર સાથે
ઈકોમર્સ વિશ્વ.

આ વહેંચાયેલ પરિવર્તનનું એક નોંધપાત્ર પરિણામ છે
બજારો હવે શું સેટ કરતાં વધુ સમાન છે
તેમને અલગ. નવા દુકાનદારોનો ગ્રાઉન્ડવેલ આવ્યો
વિશ્વભરમાં ઓનલાઈન, લગભગ દ્વારા અપનાવવામાં વધારો
20201 માં 28%
. યુ.એસ.માં, અંદાજિત વૃદ્ધિના 10 વર્ષ
માત્ર 90 દિવસમાં થયું
. સૌથી નીચા સાથેના દેશો
પ્રી-COVID ઈકોમર્સ ઘૂંસપેંઠમાં કેટલાક જોવા મળ્યા
ઓનલાઈન શોપિંગ માટે સૌથી વધુ સ્થળાંતર, મેક્સિકોની આગેવાની હેઠળ.

જેમ જેમ વધુ દુકાનદારો દેખાયા તેમ, નવા વર્તન
મોટા, વિકાસશીલ રાષ્ટ્રો સાથે ઉભરી આવ્યા
માર્ગ ઉત્પાદનની અછત, બજેટની મર્યાદાઓ અને વ્યક્તિગત ખરીદી, ગ્રાહકો વિશેની ચિંતાઓનો સામનો કરવો
નવી બ્રાન્ડ્સ અજમાવવાની ઘણી મોટી ઈચ્છા દર્શાવી
અને ખરીદીની નવી રીતો, ડિજિટલ અને
ઓમ્નીચેનલ વિકલ્પો.

2021 બોર્ડરલેસ કોમર્સ રિપોર્ટ કેપ્ચર કરે છે અને હાઇલાઇટ કરે છે
વર્તમાન અને આગામી વૈશ્વિક પાળી જે ક્રોસ બોર્ડર કોમર્સના ભાવિને આકાર આપશે. તે તમને વૃદ્ધિના સંભવિત ક્ષેત્રોને ઓળખવામાં મદદ કરશે
તમારા વ્યવસાય માટે, 13 મુખ્ય બજારોની ઊંડાણપૂર્વક અન્વેષણ કરતી વખતે. શું
તમારી સીમા પારની યાત્રા હમણાં જ શરૂ થઈ રહી છે અથવા તમે તમારા વિસ્તરણ કરી રહ્યાં છો
વૈશ્વિક પહોંચ, વિદેશમાં તમારા ગ્રાહકોને સમજવું એ સફળ થવાની ચાવી છે
બજારમાં પ્રવેશ.

Leave a Comment