શ્રેષ્ઠ SEO સાધનો 2022 | વેબસાઇટ ટ્રાફિક કેવી રીતે વધારવો

છબી: રિબખાન/એડોબ સ્ટોક

SEO શું છે?

તેના સરળમાં, SEO, અથવા સર્ચ એન્જિન ઓપ્ટિમાઇઝેશન, સર્ચ એન્જિન પરિણામોમાં તેનું રેન્કિંગ સુધારીને તમારી વેબસાઇટ અથવા અન્ય ઑનલાઇન મિલકત પર ટ્રાફિક વધારવાની પ્રક્રિયા છે. જો તમે તમારી સૌથી તાજેતરની વેબ શોધ વિશે વિચારો છો, તો તમે કદાચ Google અથવા તમારા મનપસંદ શોધ એંજીનમાં ટોચના કેટલાક પરિણામોને સ્ક્રોલ કર્યું છે અને અન્વેષણ કરવા માટે એક પસંદ કર્યું છે.

Google, Bing અને DuckDuckGo જેવા સર્ચ એંજીન શોધ પરિણામોને ક્રમ આપવા અને પ્રદર્શિત કરવા માટે માલિકીના અલ્ગોરિધમનો ઉપયોગ કરે છે, તેથી SEO એ એક ભાગ કલા અને આંશિક વિજ્ઞાન છે, કારણ કે SEO કંપનીઓ શોધમાં વેબસાઇટની રેન્કને શું સુધારશે તે વિશે શિક્ષિત અનુમાન લગાવે છે.

સામાન્ય રીતે, યોગ્ય કીવર્ડ્સ સાથે મૂળ સામગ્રી બનાવવાથી સાઇટના રેન્કિંગમાં વધારો થશે. જો કે, પરિણામોમાં સુધારો કરવા માટે કોઈ “મેજિક બુલેટ” નથી, અને સર્ચ એન્જિન અલ્ગોરિધમમાં ફેરફાર તમારા રેન્કિંગને સુધારી અથવા ઘટાડી શકે છે.

જુઓ: હાયરિંગ કિટ: ડેટાબેઝ એન્જિનિયર (ટેકરિપબ્લિક પ્રીમિયમ)

SEOની વાત આવે ત્યારે થોડીક “બિલાડી અને માઉસ” ગેમ છે, કારણ કે કંપનીઓ કૃત્રિમ માધ્યમો દ્વારા સર્ચ એન્જિન રેન્કિંગને પ્રભાવિત કરવાનો પ્રયાસ કરે છે. તમે સંભવતઃ એવી વેબસાઇટ્સ પર આવ્યા છો કે જેમાં વિચિત્ર શબ્દોવાળી સામગ્રી અને સેંકડો લિંક્સ હોય છે, જે ઘણી વખત સર્ચ એન્જિન રેન્કિંગમાં અન્ય સાઇટ્સને ઉન્નત કરવા માટે ખાસ એન્જીનિયર કરેલી વેબસાઇટ્સ હોય છે.

સર્ચ એન્જિન વપરાશકર્તાઓને બીજા સર્ચ એન્જિન પર સ્વિચ કરતા ટાળવા માટે ઉચ્ચ-ગુણવત્તાવાળા પરિણામો પ્રદાન કરવા માંગે છે, તેથી તેઓ માનવને સંબંધિત માહિતી પ્રદાન કરવા કરતાં સર્ચ એન્જિન રેન્કિંગ માટે વધુ ડિઝાઇન કરેલી સામગ્રીને રોકવા માટે તેમના અલ્ગોરિધમ્સને નિયમિતપણે અપડેટ કરશે.

SEO સાધનો શું છે?

SEO ટૂલ્સ તમને તમારી સાઇટના સર્ચ એન્જિન રેન્કિંગને સુધારવામાં મદદ કરવા માટે મેટ્રિક્સ પ્રદાન કરે છે, SEOમાંથી કેટલાક અનુમાનને લઈને. ટોચના SEO સાધનોમાં સામાન્ય રીતે કાર્યોનો સમાવેશ થાય છે જેમ કે:

  • સાઇટ વિશ્લેષણ: તમારી વેબસાઇટ માટે વિવિધ મેટ્રિક્સ અને દર્શક ડેટાનું મૂલ્યાંકન કરવું, જેમાં વપરાશકર્તાને તમારી સાઇટ પર લાવનારા શોધ શબ્દો અથવા લિંક્સનો સમાવેશ થાય છે.
  • કીવર્ડ સંશોધન: તમારી સાઇટ પરની સામગ્રીમાં સમાવી શકાય તેવા સર્ચ એન્જિન રેન્કિંગમાં તમારી સાઇટને ઉન્નત કરવામાં મદદ કરી શકે તેવા કીવર્ડ્સને ઓળખવા.
  • સામગ્રી વિશ્લેષણ: તમારી સાઇટ પરની સામગ્રીની ગુણવત્તાનું એકંદર મૂલ્યાંકન. છેવટે, શોધ એંજીન તેમની રેન્કિંગને વધારવા માટે “શ્રેષ્ઠ” સામગ્રીને ઓળખવાનો પ્રયાસ કરે છે, કારણ કે તે જ તેમને અસરકારક બનાવે છે.
  • સાઇટ ઝડપ વિશ્લેષણ: ઝડપી લોડ ટાઈમ સંભવતઃ સર્ચ એન્જિન રેન્કિંગમાં તમારી સાઇટને વધારે છે, તેથી ઘણા SEO ટૂલ્સમાં તમારી સાઇટના પ્રતિભાવ અને લોડ ટાઈમને ચકાસવા માટેની વિવિધ પદ્ધતિઓનો સમાવેશ થાય છે.
  • બેકલિંક વિશ્લેષણ: તમારી સામગ્રી સાથે લિંક કરતી સાઇટ્સની શોધ અને વિશ્લેષણ. ઉચ્ચ રેન્કિંગ સામાન્ય રીતે એવી સાઇટ્સને આપવામાં આવે છે જેનો અન્ય સાઇટ્સ દ્વારા વારંવાર સંદર્ભ આપવામાં આવે છે.
  • સોશિયલ મીડિયા વિશ્લેષણ: સોશિયલ મીડિયા પર તમારી સાઇટની લિંક્સની જાણ કરવી, તેમજ ફેસબુક, ઇન્સ્ટાગ્રામ અને લિંક્ડઇન જેવી વિવિધ સોશિયલ મીડિયા સાઇટ્સમાંથી ટેન્ડિંગ વિષયો અને કીવર્ડ્સ.
  • સાઇટ આરોગ્ય: તૂટેલી લિંક્સ, અમાન્ય HTML ટૅગ્સ, ખૂટતી છબીઓ વગેરેની શોધ. SEO સાથે સીધી રીતે સંબંધિત ન હોવા છતાં, મોટાભાગના સર્ચ એન્જિન તૂટેલી લિંક્સ અને અન્ય ટેકનિકલ ખામીઓ ધરાવતી “સ્વસ્થ” સાઇટ્સને પસંદ કરે છે.

SEO સાધનો કેવી રીતે કામ કરે છે?

SEO ટૂલ્સ સામાન્ય રીતે બે કાર્યોના સંયોજન દ્વારા કાર્ય કરે છે: કીવર્ડ સંશોધન અને સાઇટ વિશ્લેષણ.

કીવર્ડ સંશોધન સાધનો ચોક્કસ વિષય અથવા શબ્દ સાથે સંકળાયેલા કીવર્ડ્સની સૂચિ પ્રદાન કરી શકે છે. આ સાધનો તમને વિવિધ વિષયો પર સંશોધન કરવા અને લોકપ્રિય કીવર્ડ્સને ઓળખવા દે છે જે શોધ પરિણામોને સુધારવા માટે તમારી સામગ્રીમાં સમાવિષ્ટ કરવા યોગ્ય હોઈ શકે છે.

સાઇટ વિશ્લેષણ સાધનો હાલની વેબસાઇટ્સને લક્ષ્ય બનાવે છે અને તમારી વર્તમાન સામગ્રી માટે વિશ્લેષણ અને ભલામણો પર ધ્યાન કેન્દ્રિત કરે છે. આમાંના મોટાભાગના ટૂલ્સ તમારી વેબસાઇટને “ક્રોલિંગ” કરીને અથવા સાઇટ લૉગ્સ અથવા ટ્રેકિંગ ટૂલ્સનો ઉપયોગ કરીને કાર્ય કરે છે. ક્રોલિંગ એ સર્ચ એન્જિન કેવી રીતે કાર્ય કરે છે તેના જેવું જ છે. સ્વયંસંચાલિત વેબ બ્રાઉઝર તમે પ્રદાન કરો છો તે URL થી શરૂ થાય છે અને તે શોધી શકે છે તે દરેક પૃષ્ઠને “વ્યુ” કરે છે, પ્રદર્શનને ટ્રૅક કરે છે અને SEO મેટ્રિક્સનું વિશ્લેષણ કરે છે.

જુઓ: ડિજિટલ માર્કેટિંગ અને SEO: આ મફત તાલીમ અભ્યાસક્રમ તમને મૂળભૂત બાબતો શીખવશે (TechRepublic Academy)

સાઇટ વિશ્લેષણ વેબ ટ્રાફિક લૉગ્સનો પણ ઉપયોગ કરી શકે છે, જે મુલાકાતીઓ કોણ, ક્યારે અને ક્યાંથી આવ્યા છે તે વિશેની માહિતી પ્રદાન કરે છે, અથવા તેઓ વિશિષ્ટ એમ્બેડેડ સાઇટ ઘટકનો ઉપયોગ કરી શકે છે જે લોકો તમારી સાઇટની મુલાકાત લે ત્યારે તેમને દૃશ્યો અને અન્ય ડેટા મેળવવાની મંજૂરી આપે છે.

સૌથી વધુ લોકપ્રિય SEO અને સામાન્ય સાઇટ એનાલિટિક્સ ટૂલ્સમાંથી એક, Google Analytics, તમારી વેબસાઇટ પર એક ટેગ એમ્બેડ કરીને આ અભિગમનો ઉપયોગ કરે છે જે અંતિમ વપરાશકર્તાઓને દેખાતા નથી. તે Google Analytics ને તમારી સાઇટ અને મુલાકાતી તેને કેવી રીતે નેવિગેટ કરે છે તે વિશેનો ડેટા મેળવવાની મંજૂરી આપે છે.

SEO ટૂલ કેવી રીતે પસંદ કરવું

ઓનલાઈન સામગ્રી બનાવવી અને વેચાણ એ એક વિશાળ વ્યવસાય છે, અને જેમ કે, ત્યાં ડઝનેક એસઇઓ ટૂલ્સ વિવિધ કિંમતના મુદ્દાઓ અને ગોઠવણીઓ પર ઉપલબ્ધ છે. ઘણી એપ્લિકેશન્સની જેમ, SEO ટૂલ પસંદ કરતી વખતે તમારા ધ્યેયને ધ્યાનમાં રાખીને પ્રારંભ કરવું આવશ્યક છે અને સમજો કે શ્રેષ્ઠ SEO ટૂલ પણ તમારી સાઇટને ઉન્નત કરવા માટે અમુક પ્રકારના જાદુ કરવા વિરુદ્ધ રેન્કિંગમાં માત્ર થોડો વધારો આપશે.

ધારો કે તમે અનિવાર્ય સામગ્રી અથવા જટિલ SEO ઑપ્ટિમાઇઝેશનમાં રોકાણ કરવાનું નક્કી કરી રહ્યાં છો. તે કિસ્સામાં, સામગ્રી સામાન્ય રીતે શ્રેષ્ઠ પ્રારંભિક બિંદુ છે, અને વધુ મૂળભૂત SEO સાધન સાઇટ પ્રદર્શન સમસ્યાઓને ઓળખવામાં અને કીવર્ડ સૂચનો પ્રદાન કરવામાં મદદ કરી શકે છે જે ભાવિ સામગ્રી નિર્માણ પ્રયત્નોને માર્ગદર્શન આપે છે.

જો તમને લાગે કે તમારી સામગ્રી અનન્ય અને સારી રીતે તૈયાર કરવામાં આવી છે અથવા તમે સ્પર્ધાત્મક બજારમાં વાણિજ્ય-સંચાલિત સાઇટ ચલાવી રહ્યાં છો, તો SEO ટૂલ્સ સ્પર્ધાત્મક ધાર પ્રદાન કરી શકે છે. રેન્કિંગમાં થોડો વધારો તમારી સાઇટને પ્રતિસ્પર્ધીની ટોચ પર મૂકી શકે છે અને આખરે તમને વેચાણ મેળવી શકે છે.

જો કે, ધ્યાન રાખો કે SEO વ્યૂહરચનાઓ સતત વિકસિત થઈ રહી છે, તેથી આજે કામ કરતું SEO-સંબંધિત ઑપ્ટિમાઇઝેશન શૂન્ય અસર પ્રદાન કરી શકે છે અથવા પછીથી શોધ રેન્કિંગમાં ઘટાડો પણ કરી શકે છે, આ બધું સર્ચ એન્જિન પ્રદાતાની ધૂન પર.

તમારી કંપની માટે શ્રેષ્ઠ SEO ટૂલ નક્કી કરતી વખતે, પ્રથમ નક્કી કરો કે કયા કાર્યો સૌથી મહત્વપૂર્ણ છે. સમાચાર સાઇટ કદાચ સામગ્રી રેન્કિંગ અને કીવર્ડ્સ પર વધુ ધ્યાન કેન્દ્રિત કરશે, જ્યારે ફેશન કોમર્સ સાઇટ સોશિયલ મીડિયા અને બેકલિંક વિશ્લેષણ પર વધુ ધ્યાન કેન્દ્રિત કરી શકે છે.

તમારી આવશ્યક સુવિધાને ધ્યાનમાં રાખીને, ધ્યાનમાં લેવા માટેની આગલી વસ્તુ કિંમત અને તકનીકી આવશ્યકતાઓ છે. કીવર્ડ સંશોધન સાધનો વાપરવા માટે સૌથી સરળ છે, કારણ કે તેમને સામાન્ય રીતે તમારી હાલની સાઇટ્સમાં કોઈ ફેરફારની જરૂર હોતી નથી અને વેબ ડેટાના વ્યાપક સેટ અને તમારી વર્તમાન સાઇટ્સને ક્રોલ કરવાના આધારે તેમની શોધો કરે છે. તેનાથી વિપરિત, ડીપ સાઇટ એનાલિટિક્સવાળા ટૂલ્સને સંભવતઃ કેટલાક તકનીકી સેટઅપની જરૂર પડશે.

જુઓ: 20 સારી ટેવો નેટવર્ક એડમિનિસ્ટ્રેટર્સને જોઈએ છે – અને 10 આદતો તોડવાની છે (મફત PDF) (ટેક રિપબ્લિક)

બહુવિધ ટૂલ્સનો ઉપયોગ કરવામાં કોઈ નુકસાન નથી, ખાસ કરીને કારણ કે દરેક અસરકારક રીતે અનુમાન લગાવે છે કે તમારી શોધ રેન્કિંગમાં સૌથી વધુ શું ફાયદો થશે. તબીબી મુદ્દા પર બીજો અભિપ્રાય મેળવવાની જેમ, SEO ઑપ્ટિમાઇઝેશનના નામે તમારી સાઇટમાં વ્યાપક ફેરફારો કરતા પહેલા બે અથવા વધુ સાધનો સાથે વિશ્લેષણ કરવું એ ઘણીવાર સારો વિચાર છે.

મોટાભાગનાં સાધનો મફત અજમાયશ અથવા સમાન મૂલ્યાંકન અવધિ ઓફર કરે છે. જેમ કે તેઓ વેબ-આધારિત સામગ્રી સામે તેમનું વિશ્લેષણ કરી રહ્યાં છે, મોટા ભાગના ક્લાઉડ-આધારિત છે અને તમારી વેબસાઇટ પર ટૅગ્સ ઉમેરવા અથવા વેબ લૉગ્સ અપલોડ કરવા સિવાય, તમારા વાતાવરણમાં ઇન્સ્ટોલ કરેલા કોઈપણ સૉફ્ટવેરની જરૂર નથી.

શ્રેષ્ઠ SEO સાધનો અને સોફ્ટવેર

સેમરુશ

સેમરુશ બજારમાં કદાચ સૌથી અદ્યતન અને વ્યાપક SEO ટૂલ છે, જેમાં 50 થી વધુ ટૂલ્સ અને ક્લાયન્ટ લિસ્ટ છે જેમાં વિશ્વની સૌથી મોટી ગ્રાહક બ્રાન્ડ્સનો સમાવેશ થાય છે. સેમરુશ માત્ર એસઇઓ ટૂલના તમામ અપેક્ષિત કાર્યો જ કરતું નથી, પરંતુ તેની પાસે સ્પર્ધાત્મક વિશ્લેષણ સાધનોનો વ્યાપક સ્યુટ પણ છે જે તમારી સાઇટ સમાન સ્પર્ધાત્મક સાઇટ્સ સાથે કેવી રીતે તુલના કરે છે તેનું વિશ્લેષણ કરવામાં મદદ કરે છે અને તમારી રેન્કિંગ વધારવા માટે સૂચનો આપે છે.

આ બધી શક્તિ સાથે અભિજાત્યપણુની ડિગ્રી આવે છે જે ડરાવી શકે છે. કયા ટૂલ્સ મદદરૂપ છે તે નક્કી કરવું પડકારજનક હોઈ શકે છે, પરંતુ સેમરુશ તેમના ટૂલ્સને રસના ક્ષેત્ર અને તમે જે કાર્ય પૂર્ણ કરવાનો પ્રયાસ કરી રહ્યાં છો તેના આધારે તોડી નાખે છે. ઉદાહરણ તરીકે, વપરાશકર્તા રસના ક્ષેત્ર તરીકે સામગ્રી પસંદ કરી શકે છે અને પછી સામગ્રી બનાવટને તેમની રુચિ તરીકે આ શિસ્ત સાથે સંબંધિત ત્રણ સાધનો સાથે રજૂ કરી શકે છે.

સેમરુશ મોટાભાગના ટૂલ્સની જેમ મફત અજમાયશ ઓફર કરે છે, જો કે તે પ્રમાણમાં ટૂંકા 7-દિવસ છે. ટૂલની ઊંડાઈ (અને જટિલતા)નું મૂલ્યાંકન કરવા માટે થોડો સમય ફાળવવા માટે તૈયાર રહો કારણ કે ત્યાં ઘણું બધું અન્વેષણ કરવાનું છે.

અહરેફ્સ

SEO વ્યવસાયમાં એક દાયકાથી વધુ સાથે, અહરેફ્સ વેબ પર શ્રેષ્ઠ બેકલિંક ડેટાબેઝ અને એક વ્યાપક કીવર્ડ લાઇબ્રેરી પ્રદાન કરે છે જે એક શક્તિશાળી વેબ ક્રાઉલરને કારણે જે વૈશ્વિક ઇન્ટરનેટને નિયમિતપણે સ્કોર કરે છે તેના કારણે તે Googleની જ હરીફ છે.

મજબૂત લિંક વિશ્લેષણ અને કીવર્ડ લાઇબ્રેરી Ahrefs ને એક ઉત્તમ સંશોધન સાધન બનાવે છે. સામગ્રી-સમૃદ્ધ વેબસાઇટ્સ માટે, ટ્રેન્ડિંગ કીવર્ડ્સ નક્કી કરવા અને તમે જે પણ પ્રોજેક્ટ લોંચ કરી રહ્યાં છો તેનાથી સંબંધિત કીવર્ડ્સ ઓળખવા માટે તે એક આદર્શ પ્રારંભિક બિંદુ છે.

Google Analytics

જ્યારે માત્ર એસઇઓ ટૂલ નથી, Google Analytics તે વધુ સર્વવ્યાપક વિકલ્પો પૈકી એક છે કારણ કે તે માત્ર મફત નથી પરંતુ શોધ જાયન્ટ Google દ્વારા બનાવવામાં અને જાળવવામાં આવે છે.

Google Analytics માટે જરૂરી છે કે તમે તમારી વેબસાઇટમાં કોડનો એક નાનો ટુકડો એમ્બેડ કરો અને સંભવતઃ Google સાથે તમારો સાઇટ ડેટા શેર કરો, પરંતુ તે મોટા ભાગના કિસ્સાઓમાં કોઈ નાણાકીય ખર્ચ વિના એક સમૃદ્ધ સુવિધા પ્રદાન કરે છે.

Google Analytics તમારી સાઇટના મુલાકાતીઓ ક્યાંથી આવે છે તે જોવા માટે, તમારી સાઇટ શોધવા માટે ઉપયોગમાં લેવાતા કીવર્ડ્સ અને તેઓ તમારી સાઇટને કેવી રીતે પસાર કરે છે તે જોવા માટે સાઇટ વિશ્લેષણ સાધનોનો એક મજબૂત સેટ પ્રદાન કરે છે.

તમે “રૂપાંતરણ” સુવિધા પણ સેટ કરી શકો છો, જે તમને તમારી સાઇટ દ્વારા જ્યારે વપરાશકર્તાઓ ચોક્કસ પાથને અનુસરે છે ત્યારે તમને ટ્રૅક કરવાની મંજૂરી આપે છે. આ સુવિધા ઐતિહાસિક રીતે ઈ-કોમર્સ સાઇટ્સ માટે વેચાણ અથવા રૂપાંતરણને ટ્રૅક કરવા માટે ડિઝાઇન કરવામાં આવી હતી પરંતુ તેનો ઉપયોગ તમારી સાઇટ પરના વિવિધ કીવર્ડ્સ, લિંક્સ અને સામગ્રીની અસરકારકતા ચકાસવા માટે પણ થઈ શકે છે.

મેજેસ્ટીક એસઇઓ ટૂલ્સ

ઉદ્યોગમાં વધુ એક લાંબા સમયથી કામ કરનાર, જાજરમાન બેકલિંક્સ પર ધ્યાન કેન્દ્રિત કરે છે, જે તમારા સર્ચ એન્જિન રેન્કિંગને નોંધપાત્ર રીતે પ્રભાવિત કરે છે તે સરળ અનુમાનના આધારે કે વધુ સાઇટ્સ તમારી સામગ્રી સાથે લિંક કરે છે, તે વિષય માટે વધુ સારું છે.

મેજેસ્ટિક તમારી સાઇટની લિંક્સની ગુણવત્તાનું મૂલ્યાંકન કરી શકે છે, “લિંક ફાર્મ્સ” અને સાઇટ્સની શોધ રેન્કિંગને ગેમ કરવા માટે અને તમારી સામગ્રીની લિંક્સની “તાજગી” નું મૂલ્યાંકન કરવા માટે ડિઝાઇન કરેલી સાઇટ્સમાંથી અલગ ગુણવત્તાની લિંક્સને મદદ કરી શકે છે. મેજેસ્ટિકની ક્ષમતાઓને સ્પષ્ટ રીતે જોવાની મંજૂરી આપતા, ફક્ત URL દાખલ કરીને કંઈક અંશે મર્યાદિત “મફત પરીક્ષણ” ઉપલબ્ધ છે.

મોઝ પ્રો

મોઝ પ્રો કીવર્ડ સંશોધનથી લઈને સાઇટ ક્રાઉલર અને ઓપ્ટિમાઇઝેશન વિશ્લેષણ સુધીના વિવિધ સાધનોને જોડે છે. Moz Proમાં કીવર્ડ સંશોધન, લિંક સંશોધન અને ઑપ્ટિમાઇઝેશનથી માંડીને પૃષ્ઠ સ્વાસ્થ્ય સમસ્યાઓને ઓળખવા સુધીની, તમારી સાઇટ માટે એક વ્યાપક SEO વ્યૂહરચના બનાવવા માટે જરૂરી બધું શામેલ છે.

સ્વયંસંચાલિત, કસ્ટમાઇઝ્ડ રિપોર્ટ્સ બનાવવાની ક્ષમતા પણ છે. આ ખાસ કરીને સમર્પિત માર્કેટિંગ અથવા સામગ્રી બનાવટ ટીમો ધરાવતી મોટી સંસ્થાઓ માટે મદદરૂપ થઈ શકે છે જે SEO સાધનો માટે ઑનલાઇન ડેશબોર્ડને સમજી શકતી નથી અથવા નિયમિતપણે ઍક્સેસ કરવા માગતી નથી. તમે તમારા સંપાદક માટે “ગરમ વિષયો” માટે રિપોર્ટ અથવા તમારી પ્રોડક્ટ માર્કેટિંગ ટીમ માટે એક સ્પર્ધાત્મક રિપોર્ટને કસ્ટમાઇઝ કરી શકો છો જે તેમના ઇનબૉક્સમાં નિયમિતપણે આવે છે.

સ્પાયફુ

સ્પાયફુ મુખ્યત્વે સ્પર્ધાત્મક પૃથ્થકરણ અને પ્રતિ-ક્લિક જાહેરાતો પર ધ્યાન કેન્દ્રિત કરે છે. કીવર્ડ સંશોધન અને બેકલિંક ટ્રેકિંગ સહિત SEO ટૂલ્સના વિશિષ્ટ સેટ ઉપરાંત, સ્પાયફુ તમને ટ્રાફિક વિશ્લેષણ, SEO અને PPC વ્યૂહરચનાઓ પ્રદાન કરીને તમારા સ્પર્ધકોને ટ્રૅક કરવાની મંજૂરી આપે છે જે તેઓ રોજગારી આપે છે અને નવા બજાર પ્રવેશકોને ઓળખે છે.

SpyFu શેડ્યુલિંગ રિપોર્ટિંગ પણ પ્રદાન કરે છે, અને સ્પર્ધાત્મક બુદ્ધિ પર ધ્યાન કેન્દ્રિત કરીને તમારી સંસ્થાના ઘણા ક્ષેત્રોમાં લાગુ થઈ શકે છે.

Leave a Comment